SBOBET เฟอร์กูสัน เผยใจรีไทร์ตั้งแต่ช่วงคริสมาสต์

SBOBET SBO แทงบอลออนไลน์

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดนายใหญ่ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด SBOBET SBO เผยความลับตัดสินใจโบกมือลาทีมตั้งแต่ที่น้องเมียเสียช่วงคริสต์มาสที่ผ่านมา รับถึงเวลาต้องกลับไปดูแลครอบครัวและศรีภรรยาที่เสียสละเพื่อตนเองมาตลอดแล้ว

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าเขาตัดสินใจอำลาวงการลูกหนังตั้งแต่ช่วงคริสต์มาส ที่ผ่านมา ก่อนจะออกมาประกาศอย่างเป็นทางการเมื่อสัปดาห์ก่อนว่าจะลงจากตำแหน่งหลังจากจบฤดูกาลนี้

นายใหญ่ชาววิสกี้ ซึ่งอยู่ในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มานานกว่า 26 ปี ทำให้หลายคนต้องประหลาดใจเมื่อ SBOBET SBO ออกมาประกาศเมื่อวันพุธที่ 8 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า เขาจะรีไทร์จากตำแหน่งหลังจากฤดูกาลนี้จบลง

เฟอร์กูสัน ยอมรับว่า เขาต้องเผชิญกับความยากลำบากในการเก็บความลับครั้งนี้เอาไว้ โดยไม่บอกกล่าวแม้กระทั่งสมาชิกภายในครอบครัว ก่อนที่จะมีการแถลงการณ์อย่างเป็นทางการออกมา โดยเมื่อถูกถามว่า เขาตัดสินใจรีไทร์เมื่อไหร่ SBOBET SBO เจ้าตัวตอบว่า “บางทีเมื่อคริสต์มาสที่ผ่านมา สิ่งต่างๆเปลี่ยนแปลงไปเมื่อน้องสาวของเคธี่ (ภรรยาของเขา) เสียชีวิต”

“ตอนนี้เธอโดดเดี่ยวมาก และผมคิดว่าผมเป็นหนี้เธอในส่วนเวลาของผมอย่างมาก ตลอด 47 ปีที่ผ่านมา เธอเป็นผู้นำครอบครัว ดูแลลูกๆของเราทั้ง 3 คน เสียสละให้กับผม และตอนนี้เธอมีหลานๆทั้งหมดแล้ว พวกเขาทุกคนรักเธอมาก และผมคิดว่า เธอเสียเพื่อนที่ดีที่สุด, บริดเก็ต น้องสาวไป และผมคิดว่าผมเป็นหนี้ในเวลาของผมกับเธอ”

“นี่เป็นสิ่งสำคัญ รวมถึงการออกไปพร้อมกับแชมป์นี่ก็เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับสโมสรแห่งนี้ นี่เป็นสิ่งสำคัญที่สุดที่ผมต้องการทำที่นี่ คือการเป็นผู้ชนะ แทงบอลออนไลน์ สโบเบต มันยากลำบากมากๆ ผมเกือบโพล่งออกมากับครอบครัว เราบอกลูกๆของเราในช่วงเดือนมีนาคม น้องชายของผมยังไม่รู้ด้วยซ้ำจนถึงเมื่อคืนวันอังคาร เพราะผมอยากบอกกับนักเตะก่อนเป็นอย่างแรก ทั้งนักเตะและสต๊าฟฟ์ของผม”

“แต่โชคไม่ดีเลยที่ข่าวลือพวกนี้มันหลุดออกมา แทงบอลออนไลน์ สโบเบต มันมาจากที่ไหนคุณไม่มีทางรู้หรอกนะ สโมสรนี้เหมือนกับเก็บความลับไม่อยู่ สิ่งต่างๆหลุดออกไปทั้งที่ไม่น่าหลุดออกไป ดังนั้นเราต้องเริ่มต้นเร่งความเร็วมันขึ้นเล็กน้อย” ยอดนายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กล่าวส่งท้าย

แทงบอลออนไลน์
This entry was posted in Uncategorized and tagged , , , , , , , . Bookmark the permalink.

Leave a Reply

